Blog Của Nam Anh

Sống biết ước mơ và đam mê

Không gian nội thất phòng khách cho chung cư

Với những xu thế phát triển hiện nay thì nhiều tòa nhà trung cư mọc lên rất nhiều tại các khu đô thị lớn cùng với đó thì việc chọn lựa được các mẫu nội thất phòng khách dành cho các khu chung cư cũng đang là vấn đề nan giải dành cho các nhà đầu tư. Bởi tính thẩm mỹ của sản phẩm cũng chất lượng của nó. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến việc khách hàng có chọn mua các căn nhà của các chủ đầu tư hay không.

http://noithattamphat.vn/wp-content/uploads/2015/07/noi-that-chung-cu.jpg

 Với nhiều năm sản xuất và lên thiết kế theo không gian thì chúng tôi nội thất Tâm Phát đã và đang sản xuất các mẫu sản phẩm dành cho phòng khách như bàn ghế phòng khách, vách ngăn gỗ, và tủ kệ tivi. Tuy vách ngăn là thành phần bổ sung cho phòng khách nhưng đối với những khu nhà chung cư vách ngăn gỗ đang được sử dụng như một sản phẩm trang trí cũng như mục đích sử dụng của nó là ngăn cách gian phòng khách với các phòng khác.

http://noithattamphat.vn/wp-content/uploads/2016/03/vach-ngan-phong-khach-vng06.jpg

Còn đối với tủ kệ tivi thì cũng có một số chung cư thì sản phẩm này không cần thiết bởi tivi ở đây được găn lên tường để giảm diện tích và nó có thể kết hợp luôn với vách ngăn. Mẫu sản phẩm không thể thiếu luôn là những bộ bàn ghế bởi đây là nét đặc trưng của phòng khách. Chúng tôi hiện tại cung cấp rất nhiều mặt hàng nội thất gỗ cho gia đình.

http://noithattamphat.vn/wp-content/uploads/2016/06/thiet-ke-noi-that-nha-pho.jpg